Khi truy cập và sử dụng website hay bất kỳ tính năng, phân hệ nhánh nào của website, khách hàng đã đồng ý với toàn bộ nội dung Chính sách bảo mật này và các bản điều chỉnh, bổ sung trong từng thời kỳ.
1. Thông tin thu thập
Trong quá trình sử dụng các tính năng/dịch vụ trên website của Finsuccess, Finsuccess có thể thu thập các thông tin sau đây của Khách hàng (sau đây gọi là “Thông tin Khách hàng”): Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ lưu trú, nghề nghiệp, thông tin tài chính, kinh nghiệm đầu tư, mục tiêu đầu tư, mức độ chấp nhận rủi ro, số giấy tờ tùy thân, mã số thuế… Bên cạnh đó, Finsuccess cũng thu thập các thông tin về các giao dịch và hành vi giao dịch của Khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà Finsuccess cung cấp.
2. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin
Finsuccess sẽ dùng Thông tin Khách hàng cho các mục đích như:
- Kết nối với Khách hàng, hoặc người có quyền thay mặt Khách hàng về các dịch vụ, giao dịch và/hoặc tài khoản của Khách hàng;
- Giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện… của Finsuccess cho Khách hàng;
- Cá nhân hoá trải nghiệm của Khách hàng, nâng cao hiệu suất, khả năng sử dụng và hiệu quả của sự hiện diện cũng như đánh giá hiệu quả của hệ thống thông tin điện tử mà Finsuccess cung cấp;
- Nghiên cứu, phân tích để tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Khách hàng;
- Hỗ trợ Finsuccess hiểu được các nhu cầu đầu tư, nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng để có thể cung cấp cho Khách hàng những thông tin (như báo cáo phân tích, khuyến nghị đầu tư), đề xuất hoặc ý kiến tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Finsuccess và các đối tác;
- Hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh, quản lý, vận hành hệ thống và quản lý rủi ro của Finsuccess tuân theo quy định của pháp luật;
- Nhằm thực hiện nghĩa vụ của Finsuccess với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (kể cả nhằm báo cáo hoặc cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền);
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng thông tin, Finsuccess được quyền quyết định về thời gian tối đa lưu trữ Thông tin Khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ về thời gian lưu trữ theo luật định phù hợp với từng loại thông tin thu thập được từ Khách hàng.Trong trường hợp Khách hàng chấm dứt sử dụng hệ thống điện tử của Finsuccess thì Khách hàng thừa nhận rằng Finsuccess vẫn có quyền lưu trữ và tiếp tục xử lý, sử dụng Thông tin Khách hàng trong phạm vi pháp luật cho phép và quy định tại Chính Sách Bảo Mật này.
4. Bên thứ ba có quyền truy cập Thông tin Khách hàng
Nhằm thực hiện các mục đích sử dụng thông tin quy định trong Chính sách bảo mật này, Thông tin Khách hàng có thể được chia sẻ, trao đổi trong nội bộ công ty, bao gồm trụ sở, chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, bộ phận, phòng ban, nhân sự và các công ty con của Finsuccess nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và hiệu quả hơn cho Khách hàng.
Ngoài ra Khách hàng thừa nhận rằng nhằm xây dựng, phát triển và quản trị của hệ thống, nhằm mục đích cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Finsuccess đến với Khách hàng, dù ở giai đoạn ý tưởng, đề xuất hay thực hiện, vận hành và hoàn tất, Finsuccess có thể sẽ tiết lộ Thông tin Khách hàng mà không cần sự chấp thuận thêm từ Khách hàng, cho bên thứ ba bất kể là có liên kết hoặc không có liên kết với Finsuccess để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ liên quan đến hệ thống giao dịch chứng khoán và giao dịch trên tài khoản của Khách hàng cũng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của Finsuccess.
Finsuccess cũng có thể chia sẻ thông tin cá nhân với các cơ quan Chính phủ và cơ quan thực thi pháp luật khi được yêu cầu hoặc theo quy định của pháp luật, quy tắc, quy định hay quy trình pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn, báo cáo cho các cơ quan Chính phủ hoặc thực thi bất kỳ nghĩa vụ nào mà Rồng Việt có thể có khi cần thiết, chẳng hạn như cung cấp thông tin theo yêu cầu của tòa án hoặc cơ quan có thẩm quyền hoặc với các tổ chức khác như Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, các Sở Giao dịch Chứng khoán và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam.
5. Quyền lợi của Khách hàng
Khách hàng có quyền truy xuất dữ liệu cá nhân mà Khách hàng đã cung cấp và đang được lưu giữ tại Finsuccess khi có yêu cầu phù hợp với quy định hiện hành.
6. Trách nhiệm bảo mật thông tin và loại trừ trách nhiệm
Finsuccess luôn nỗ lực tối đa và áp dụng thực hiện tất cả các biện pháp mà Finsuccess cho là cần thiết trong khả năng hợp lý để bảo mật Thông tin Khách hàng.
Dù vậy, Khách hàng thừa nhận rằng, việc sử dụng và vận hành hệ thống thông tin điện tử trên nền tảng mạng Internet trên thực tế có thể không thật sự an toàn tuyệt đối, cùng với bản chất mở của mạng Internet có thể dẫn đến khả năng rò rỉ dữ liệu chứa đựng Thông tin Khách hàng vượt ngoài khả năng bảo vệ của các biện pháp mà Finsuccess áp dụng, cũng như khả năng truy cập trái phép Thông tin Khách hàng bởi bên thứ ba không có quyền. Khách hàng cũng hiểu rằng Thông tin Khách hàng khi được trao đổi giữa Finsuccess và Khách hàng có thể sẽ không đảm bảo tính an toàn và toàn vẹn tuyệt đối trong suốt quá trình truyền dữ liệu qua mạng Internet. Do đó, Khách hàng thừa nhận và chấp nhận rủi ro có thể phát sinh liên quan đến Thông tin Khách hàng trong các trường hợp vượt ngoài tầm kiểm soát hợp lý của Finsuccess.
Nhằm hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh trong các trường hợp nêu trên, đặc biệt là nhằm mục đích tránh việc truy cập và sử dụng trái phép Thông tin Khách hàng bởi những người không có thẩm quyền, hệ thống thông tin Finsuccess sử dụng để lưu trữ, bảo mật Thông tin Khách hàng sẽ được bảo vệ bởi cấu trúc mạng an toàn theo nhận định hợp lý của Finsuccess tại từng thời điểm phù hợp với quy định của pháp luật.
Để hỗ trợ Finsuccess bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng, Khách hàng cam kết sẽ áp dụng các biện pháp bảo mật và an ninh thông tin trên các phương tiện truy cập của chính Khách hàng, đồng thời bảo mật tuyệt đối các Thông tin Khách hàng sử dụng trên hệ thống thông tin điện tử và/hoặc các kênh dịch vụ khác của Finsuccess. Trong trường hợp có căn cứ xác đáng hoặc nghi ngờ Thông tin Khách hàng bị mất cắp hoặc bị lộ, Khách hàng phải ngay lập tức thông báo cho Finsuccess để có biên pháp ngăn chặn. Trong thời gian sớm nhất có thể kể từ khi nhận được yêu cầu đó, Finsuccess sẽ tiến hành các biên pháp cần thiết và hợp lý nhằm ngăn chặn hậu quả cho Khách hàng. Việc Khách hàng không thông báo hoặc chậm thông báo cho Finsuccess về việc thông tin bị mất hoặc nghi ngờ bị mất sẽ là căn cứ hợp lý loại bỏ/miễn trừ trách nhiệm của Finsuccess đối với bất kỳ thiệt hại, tổn thất nào đối với Thông tin Khách hàng.
Đối với các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho các bên thứ ba thông qua trang điện tử (website), phần mềm, ứng dụng hoặc bất kỳ nền tảng nào khác của bên thứ ba mà ở đó hiển thị quảng cáo hoặc thông tin liên kết của Finsuccess, không phụ thuộc vào việc có hay không bất kỳ thỏa thuận hoặc liên kết nào giữa Finsuccess và các bên thứ ba này, thì Khách hàng hiểu và thừa nhận rằng Chính Sách Bảo Mật này không áp dụng đối với thông tin Khách hàng cung cấp cho bên thứ ba trong trường hợp nêu trên, cũng như Finsuccess sẽ không có bất kỳ nghĩa vụ, trách nhiệm nào liên quan đến việc truy cập, trao đổi, cung cấp thông tin giữa Khách hàng với các bên thứ ba đó.